Khi chúng ta in các trang tính trong Excel, bạn muốn thêm số trang liên tiếp trên các trang tính để giúp đỡ các tệp in nhỏ gọn và dễ đọc. Ví dụ: bảng tính thứ nhất chứa 2 trang và bạn có nhu cầu số trang trong trang tính máy hai bắt đầu bằng 3. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chúng ta đánh số trang hoặc quăng quật đánh số trang vào Excel một cách dễ dàng nhất. Cùng bắt đầu cùng với shop chúng tôi ngay nào!

1. Đánh số trang trong Excel bằng cách mở vào PageSetup

Bài viết này mình vẫn hướng dẫn các bạn chèn số trang với xóa số trang vào Excel đang chèn vào những trang tính.

Bạn đang xem: Cách bỏ đánh dấu trang trong excel

- bước 1: từ trang Microsoft Excel ai đang làm việc, các bạn chọn vào thẻ Page Layout, tiếp đến click tiếp chuột trái vào biểu tượng mũi tên ở góc cạnh bên dưới.

*

Đánh số trang vào Excel bằng cách mở trong PageSetup

- cách 2: Trong vỏ hộp thoại Page Setup, các bạn chọn tab Header/Footer -> Custom Footer để khắc số trang ở bên dưới mỗi trang. Các bạn cũng có thể chọn Custom Header nếu như muốn đánh số trang nghỉ ngơi trên mỗi trang.

*

Cách đặt số trang trong Excel bằng phương pháp mở vào PageSetup

- bước 3: Ví dụ bọn họ chọn viết số trang ở dưới (Footer), một vỏ hộp thoại tương xứng sẽ hiển thị như bên dưới đây. Thời gian này, chúng ta cũng rất có thể tùy lựa chọn 3 vị trí khác nhau để khắc số trang theo ý mình, cầm cố thể:

- Left section: Đặt số trang bên trái.

- Center section: Đặt số trang ở chính giữa.

- Right section: Đặt số trang bên phải.

Muốn khắc số trang sống đâu, lựa chọn vào đó rồi click tiếp vào biểu tượng Insert Page Number.

*

Cách đặt số trang trong Excel bằng cách mở trong PageSetup nhanh

- bước 4: vỏ hộp thoại & ngơi nghỉ vị trí các bạn chọn, sau khi tùy chỉnh xong, các bạn bấm OK nhằm lưu lại những thay đổi.

*

Cách đặt số trang vào Excel bằng cách mở vào PageSetup

Vậy là ta đã chấm dứt phần viết số trang, trong khi các bạn cũng có thể tùy chọn ấn vào hình tượng chữ A để thiết lập cấu hình font chữ hay form size chữ.

2. Biện pháp đánh số trang trong Excel theo ý muốn

- cách 1: Trên thanh cơ chế của trang tính, bạn chọn "Page Layout". Tiếp đến click tiếp chuột trái vào biểu tượng mũi tên ở góc bên dưới.

*

Cách đánh số trang vào Excel theo ý muốn

- cách 2: Chọn mục "Page" -> vào "First Page Number" chúng ta điền số trang mong bắt đầu.

*

Hướng dẫn biện pháp đánh số trang trong Excel theo ý muốn

- cách 3: chọn thẻ Header/Footer vào mục "Page Setup". Trong đó:

+ Custom Header: Là đánh số đầu trang

+ Custom Footer: Là viết số cuối trang.

Xem thêm: Nên Mua Máy Đo Huyết Áp Cổ Tay Tốt Nhất Hiện Nay, Loại Nào Tốt

*

Cách viết số trang trong Excel theo nguyện vọng của bạn

- cách 4: Sau đó bạn nhấn vào vào vị trí mong chọn bao gồm:

+ Left Section: Đánh số bên trái sang văn bản

+ Center Section: Đánh ố trung tâm trang văn bản

+ Right Section: Đánh số bên buộc phải trang văn bản

Tiếp tục, lựa chọn "Insert Page Number" có hình tượng dấu # nằm giữa màn hình.

*

Mách bạn cách khắc số trang trong Excel theo ý muốn

Như vậy chúng ta đã kết thúc xong thao tác đánh số trang vào Excel theo nguyện vọng rồi.

*

Mẹo đách đánh số trang vào Excel theo ý muốn

3. Phương pháp đánh số trang trong Excel bằng những thêm Header/Footer trải qua thẻ Insert

- cách 1: bên trên thanh công cụ, bạn vào thẻ "Insert", sau đó chọn phần "Text". Thường xuyên chọn "Header/Footer"

*

Cách đặt số trang vào Excel bằng các thêm Header/Footer trải qua thẻ Insert

- cách 2: trong mục Design, bạn chọn "PageNumber"

*

Cách viết số trangbằng các thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

- bước 3: Điền số trang ước muốn vào địa điểm mà bạn đặt trỏ chuột. Số trang hoàn toàn có thể được hiểm thị ở mặt trái, mặt phải, chính giữa tờ giấy A4.

*

Bật mícách đặt số trang trong Excel bằng các thêm Header/Footer

4. Đánh số trang vào Excel bằng chính sách xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- bước 1: trên thanh công cụ, bạn chọn View tiếp đến Click vào mục Page Layout.

*

Đánh số trang vào Excel bằng chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- bước 2: Nếu bạn có nhu cầu đánh số nghỉ ngơi đầu trang thì chọn "Add Header", còn nếu bạn muốn đánh số ở cuối trang thì chọn "AddFooter".

*

Đánh số trang bằng chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- cách 3: Chọn "Design", sau đó chọn "Page Number" để thêm số trang.

*

Cách đặt số trang vào Excel bằng cơ chế xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- cách 4: Điền số trang ước muốn vào vị trí mà các bạn đặt trỏ chuột. Số trang hoàn toàn có thể được hiểm thị ở bên trái, bên phải, trung tâm tờ giấy A4.

*

Đánh số trang trong Excel bằng chính sách xem Page Layout

Bạn rất có thể kiếm tra số trang vẫn đánh bằng cách vào mục "View", tiếp nối chọn "Pgae Layout".

*

Cách viết số trang vào Excel bằng chế độ xem Page Layout

5. Giải pháp bỏ đánh dấutrang vào Excel

- cách 1: tương tự như biện pháp đánh số trang thì bỏ ghi lại trang trong excel cũngvậy, các bạn chọn vào thẻ Page Layout, sau đó click tiếp loài chuột trái vào biểu tượng mũi tên ở góc bên dưới.

*

Cách bỏ lưu lại số trang

- cách 2: Trong vỏ hộp thoại Page Setup, lựa chọn tab Header/Footer. Trong Header hoặc Footer bạn chọn vào none cùng ấn OK.

*

Cách bỏ lưu lại số trang vào Excel

Vậy là đã xong các bước để khắc số trang cũng giống như cách vứt đánh số trang trong excel. Bạn đọc rất có thể tham khảo những khoáhọc Excel để nâng cao kiến thức tin học tập văn phòngcho mình nhằm áp dụng nâng cấp hiệu quả quá trình nhé.