Với quảng bá Tự Động, yduocpnt.edu.vn sẽ chọn từ khóa và tối ưu hóa chúng giúp bạn. Giờ đây, Quảng cáo tự động hóa đều khả dụng trong quảng bá yduocpnt.edu.vn bên trên Kênh Người buôn bán qua trình để mắt tới và qua áp dụng yduocpnt.edu.vn di động.
Bạn đang xem: Chạy quảng cáo shopee hiệu quả
1. Chọn sản phẩm quảng cáo
Sản phẩm hút khách - những sản phẩm có hình ảnh và miêu tả hấp dẫn, cảm nhận các đánh giá tốt với có giá thành cạnh tranh.Bạn cũng rất có thể đăng ký kết quảng cáo các mặt hàng mới hoặc những sản phẩm chưa đem đến doanh thu và nhận xét nào nhưng gần như quảng cáo này thường sẽ không còn đạt hiệu quả caoĐể tăng nhanh số lượng giao dịch mỗi ngày (tăng từ 5 - 20%), chúng ta nên tùy chỉnh từ trăng tròn - 40 quảng bá Quảng cáo tra cứu Kiếm sản phẩm cùng một lúcĐiều này để giúp đỡ bạn tìm thấy phần đa quảng cáo chuyển động tốt nhấtChức năng quảng bá Tự Động sử dụng tỷ lệ bán hàng, tên sản phẩm và những thuộc tính không giống của sản phẩm trong quá khứ để khẳng định từ khóa và giá thầu phù hợp. Do đó, dữ liệu càng đúng mực (tên và biểu thị có liên quan đến sản phẩm), quảng bá của bạn sẽ hoạt động càng tốt.2. Lên ngân sách quảng cáo
Chuẩn bị khoản giá thành tối thiểu là 70,000đ cho mỗi sản phẩm quảng cáo. Điều này sẽ giúp đỡ cho lăng xê được gia hạn trong khoảng tầm 2 tuần và cung cấp cho mình đủ dữ liệu để tối ưu hóa kết quả quảng cáo.Hiệu quả hoạt động vui chơi của các pr là khác nhau. Vì chưng vậy, chúng ta nên kiểm soát giá thành của từng quảng cáo bằng các đặt giới hạn giá thành khoảng từ bỏ 5,000 - 10,000đ trước lúc tối ưu hóa cho chúng.3. Kiểm tra kết quả quảng cáo sau 5 - 7 ngày
Đối với những quảng cáo chuyển động tốt (có số lượng deals và ROAS như bạn muốn muốn), chúng ta có thể tăng chi phí hàng ngày lên gấp đôi hoặc gấp ba so cùng với trước đóĐối với những quảng cáo hoạt động chưa xuất sắc ( gồm số lượng đơn hàng và ROAS không cao):Tắt công dụng Quảng cáo trường đoản cú Động4. Kiểm tra kết quả quảng cáo sau 1 - 4 tuần
Đối với những quảng cáo vận động hiệu quả, hãy biến hóa ngân sách thành ko giới hạn
Những lưu ý khi buổi tối ưu hóa tác dụng quảng cáo Quảng cáo tìm kiếm Kiếm Sản Phẩm
Hãy kiểm tra kết quả quảng cáo vào ngày thứ 4 và ngày lắp thêm 7 sau thời điểm quảng cáo được cấu hình thiết lập thay vì đánh giá sau trường đoản cú 5 -7 ngàyHãy tăng túi tiền giới hạn hằng ngày lên (từ 2-3 lần) nếu quảng cáo vận động tốtNếu quảng tất cả thấp hơn 200 lượt xem trong một ngàyThêm các từ khóa bằng cách Chọn Thủ CôngNếu túi tiền hàng ngày của chúng ta hầu như được thực hiện hết nhưng vẫn đang còn thấp hơn 200 lượt xem, hãy tắt pr Tự Động cùng thêm từ bỏ khóa bởi Chọn Thủ Công. Ngân sách chi tiêu cho mỗi lượt click rất có thể quá cao.Bạn có thể kiểm tra ngân sách chi tiêu hàng ngày khi chỉnh sửa chi phí của mình

b. Nếu như quảng cáo tất cả hơn 200 lượt xem trong một ngày nhưng cảm thấy không được từ 100-200 lượt click, hãy nhằm quảng cáo liên tục chạy
c. Giả dụ quảng cáo đến hơn 200 lượt click, hãy tắt truyền bá Tự Động và thêm trường đoản cú khóa bằng Chọn Thủ Công.
Xem thêm: Diện Tích Khối Chóp Kèm Ví Dụ Cụ Thể, Cách Tính Diện Tích Hình Chóp, Ví Dụ Minh Họa
Để biết thêm thông tin về về tối ưu hóa tác dụng Quảng cáo tra cứu Kiếm Sản Phẩm, bấm vào đây.
Quảng cáo kết quả hơn với tính năng cấu hình thiết lập Mục tiêu Tỷ số hoàn vốn (ROAS) trực tiếp mang đến Quảng cáo tự động

Tính năng Cài đặt Mục tiêu Tỷ số hoàn vốn (ROAS) cho phép Người phân phối đặt phương châm ROAS mà họ hy vọng muốn khi tùy chỉnh thiết lập Quảng cáo Tự Động.
Để đọc thêm thông tin về tính năng tùy chỉnh Mục tiêu Tỷ số hoàn vốn (ROAS) cho Quảng cáo trường đoản cú động, bấm vào đây.
Lưu ý: Tính năng hiện nay đang trong quá trình thử nghiệm và chỉ khả dụng với một trong những Người buôn bán nhất định.