là một SEO Content, tôi dìm thức được rằng nhằm truyền tải cho người đọc hầu hết nội dung nội dung bài viết đạt chuẩn cao, thông điệp quality cũng như những tin tức với thuật toán mới nhất về SEO. Phiên bản thân tôi nên luôn cố gắng trau dồi từng ngày, nhà động cập nhật các nguồn tin tức về SEO liên tục và nhanh chóng mang đến cho fan hâm mộ những nội dung bài viết Content bổ ích và chuẩn SEO nhất.

SEO expert có hơn 5 năm kinh nghiệm tay nghề về SEO, chịu trách nhiệm kiểm thông qua tính chính xác của nội dung bài viết của TOS

Khi fan nào kia ghé thăm trang Facebook của bạn, nơi trước tiên người kia thấy vẫn là gì? form size Banner Facebook? Ảnh đại diện? tuyệt những bài bác đăng được Ghim sinh hoạt đầu trang? cùng tham khảo bài viết dưới đây yduocpnt.edu.vn sẽ cho bạn biết kích thước chuẩn và gợi ý cho bạn cách căn chỉnh kích thước banner facebook chuẩn nhất quyến rũ lượt like.

Bạn đang xem: Kích thước timeline facebook


*
Kích thước Banner Facebook size chuẩn chỉnh nhất 2022

Banner Facebook là gì?

Đó là 1 phần nội dung trực quan nằm tại đầu Trang của bạn. Kích cỡ ảnh bìa facebook tất cả chiều rộng 820 pixel và cao 312 pixel. Nó chiếm phần gần 1 phần tư màn hình trên phần nhiều các trình duyệt máy tính xách tay để bàn. Đúng rồi, đó chính là banner Facebook của bạn.

Đôi khi được call là biểu ngữ Facebook, hình ảnh này là trong những phần đáng chăm chú nhất trên Trang của bạn. Bởi đó, điều đặc biệt là bạn phải tuân theo các phương pháp chuẩn tuyệt nhất về kích thước banner Facebook.

Dù nhiều người đang sử dụng Facebook nhằm tạo khách hàng mục tiêu (target market), chốt đơn bán hàng tiếp theo hay tạo cộng đồng khách hàng, thì việc biết phương pháp tạo và về tối ưu hóa kích thước hình ảnh bìa facebook của doanh nghiệp là siêu quan trọng. Và khi bạn xem xét các kích cỡ banner Facebook làm việc trên, có thể khó để thăng bằng sự sáng tạo với những yêu ước nền tảng.

Như chúng ta cũng có thể thấy từ bỏ hình dưới đây, có không ít khoảng mà chúng ta cũng có thể cắt vứt khi thiết kế banner cuối cùng của bản thân mình tùy ở trong vào chỗ khán giả của công ty đang xem – thiết bị di động hay máy vi tính để bàn. Do đó, tốt nhất bạn buộc phải tập trung toàn thể nội dung của mình vào khoảng greed color đó, nơi các người hoàn toàn có thể nhìn thấy hình ảnh bìa của người sử dụng bất nói họ đang áp dụng thiết bị nào.

Tiêu chuẩn kích thước ảnh bìa Facebook cần nhớ:

Size to nhất theo chiều ngang 1958 x 745 px chiều cao.Size nhỏ dại nhất theo chiều ngang 820 x 312 px chiều cao.Tỷ lệ form hình của banner: 2.63:1.
*
Kích thước Banner Facebook

Cần đa số trợ giúp để bắt đầu? bên dưới đây, bạn sẽ tìm thấy 11 chủng loại banner Facebook và cũng tương tự nhiều cách thức hay nhất để hướng dẫn bạn khi kiến thiết tác phẩm Banner đến thương hiệu của bạn. Ở cuối bài xích đăng này, hãy tìm hiểu cách trở nên banner fb của bạn thành đoạn clip bìa cùng xem một vài ba ví dụ nhằm xem những người dân khác đã làm cho gì.

Có thể chúng ta quan tâm: Viral Marketing


1. Thực hiện các quy tắc về kích thước banner của Facebook 

Có vẻ như không cần phải nói việc tuân thủ các lý lẽ của Facebook là rất đặc biệt để Trang Facebook của bạn có thể được chấp nhận ngay từ bỏ đầu. Tôi đích thực khuyên bạn nên đọc toàn cục Nguyên tắc về trang, dưới đấy là một số điều đặc biệt quan trọng cần ghi nhớ đến biểu ngữ Facebook của bạn:

Trang bìa của khách hàng là công khai.Bìa ko được lừa đảo, gây hiểu nhầm hoặc vi phạm phiên bản quyền của bất kỳ ai khác.Bạn cần thiết khuyến khích mọi người tải bản cover của bạn lên loại thời gian cá nhân của họ.

Nếu các bạn bị vạc hiện vi phạm các lao lý trên, Facebook có thể thực hiện hành vi chống lại Trang của bạn. Và tuy nhiên Facebook ko nói ví dụ điều gì đang xảy ra nếu như khách hàng vi phạm các nguyên tắc về Trang của họ, nhưng có lẽ đây chưa hẳn là hành vi thông minh khi khiến cho Trang Facebook của công ty bị gỡ xuống do vi phạm banner, bởi vì vậy hãy đọc vừa đủ các hình thức và tuân thủ chúng.


*
Tổng hợp các kích cỡ banner facebook

2. Đảm bảo size banner của khách hàng đúng quy định

Như sẽ nêu sống đầu nội dung bài viết này, banner Facebook size rất tốt là rộng 820 pixel x cao 312 pixel đối với máy tính với rộng 640 pixel x chiều cao 360 pixel trên lắp thêm di động.

Bạn không thích dành cục bộ thời gian mang lại việc xây dựng một mẫu ảnh bìa chỉ nhằm nó trông thiệt kỳ lạ khi bạn tải nó lên Facebook, đúng chứ.

Nếu bạn tải lên một hình hình ảnh có kích thước nhỏ tuổi hơn những size đó, Facebook đang kéo giãn nó để có kích thước phù hợp, miễn sao nó tất cả chiều rộng tối thiểu là 399 px và chiều cao 150 pixel.

*
Ảnh minh họa về mẫu kích cỡ cover facebook được hiển thị trên điện thoại

Tuy nhiên, để buổi tối ưu hiện trên cả máy tính và điện thoại, chúng ta nên sử dụng form size 820 x 360 px và giữ phần văn bạn dạng và thiết bị họa xây đắp ở vùng có thể hiển thị ở cả 2 giao diện.


3. Đừng lo nhiều về luật lệ cũ “20% văn bản”, dẫu vậy vẫn nên đảm bảo an toàn hình hình ảnh trực quan

Trở lại năm 2013, Facebook đã đào thải mọi tham chiếu đến quy tắc 20% so với văn bản trong banner … nhưng điều này không tức là bạn nên thực hiện văn bản trong banner của mình. Quy tắc trước đây nói rằng chỉ 20% kích thước ảnh bìa fb của bạn cũng có thể là văn bản. Cá thể tôi nghĩ về rằng đó là biện pháp quá hạn chế so với các công ty tiếp thị, nhưng phía sau quy tắc là 1 trong những điều tốt.

Nếu bạn định áp dụng văn bạn dạng trong ảnh bìa của mình, hãy duy trì văn phiên bản đó ngắn gọn. Ảnh của bạn sẽ có nhiều thông tin và lôi cuốn hơn. Đây là một trong ví dụ về vấn đề đó của HubSpot.


*
HubSpot ví dụ về một kích thước hình ảnh bìa facebook hiệu quả

4. Tạo nên banner gồm một điểm nổi bật và màu sắc sắc cân xứng với chữ tín của bạn

Hãy coi banner của bạn như 1 phần của Trang “trong tầm nhìn đầu tiên”. Giả dụ nó tạo mất triệu tập hoặc khó khăn hiểu, mọi fan sẽ có nhiều khả năng rời ra khỏi Trang cấp tốc hơn.

Nhiều banner Facebook đẹp nhất nhất bao gồm trung tâm để triệu tập sự chú ý của khách hàng truy cập, cùng với bảng màu tương xứng với phần còn sót lại của thương hiệu của họ. Hãy ghi nhớ rằng, những tài khoản mạng xã hội là phần mở rộng của người sử dụng và nên tạo ấn tượng đó mang đến khách truy vấn ngay lập tức.

Họ cũng tận dụng những khoảng không như một lợi thế để làm cho nhà đề, bất kỳ phiên bản sao làm sao trên kia và các yếu tố khác tốt nhất của Facebook (như nút CTA trên Trang Facebook Business) rất nổi bật hơn nữa.

Xem thêm: 99 Mẫu Màu Tóc Nổi Bật - Những Màu Tóc Đẹp Hot Trend Thời Thượng Nhất

Đây là một trong những ví dụ tự Makr:


*
Một ví dụ như từ kích thước hình ảnh bìa fanpage facebook của Makr

Và Sprout Social: 


*
Ảnh bìa của Sprout Social
*
Banner độc đáo, trí tuệ sáng tạo của Paris

6. Chú ý về những nút CTA (Call to Action) ở mặt phải 

Bạn có thể nhận thấy vào một vài lấy ví dụ như về banner làm việc trên rằng những nút gọi hành động (CTA) chính của chúng khác nhau. Makr’s nói “Shop now”, trong khi Sprout Social’s nói “Sign up”.

Tùy nằm trong vào doanh nghiệp của bạn, bạn có thể khởi chạy Trang bên trên Facebook cùng với nút CTA độc nhất ở dưới cùng bên đề nghị của banner của bạn. Những người làm digital marketing luôn lưu ý đến nút này lúc thiết kế hình ảnh bìa và làm rõ rằng đấy là bước tiếp sau của khách truy cập.

Hotel Urbano thực hiện một giải pháp thu hút bên dưới đây, sử dụng cô bé đeo kính bảo hộ để thú vị mắt bạn về phía các cái nút cơ mà cô ấy dường như đang bơi tới…


*
Banner hướng tới CTA của khách sạn Urbano

Lưu ý: tuy vậy có vẻ là 1 trong ý tưởng tuyệt khi thêm những dấu hiệu định hướng như mũi tên để khiến cho mọi fan nhấp vào các nút CTA, nhưng hãy lưu ý rằng những nút CTA đó không lộ diện theo thuộc một phương pháp trên ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nói bí quyết khác, nó có thể gây nhầm lẫn cho những người dùng di động nếu như bạn tích vừa lòng trực tiếp xây đắp banner với các nút.

Tôi đang chỉ cho bạn cách Trang doanh nghiệp lớn trông như thế nào trên thiết bị di động cầm tay trong một thời gian nữa.


*
Tinh chỉnh Banner đặt giữa trung tâm vào bên yêu cầu của Liberty Mutual Insurance
*
Tinh chỉnh Banner đặt trung tâm vào phía bên trái của Samsung mobile USA

8. Luôn nhớ đến người dùng di động

Tính mang lại năm 2019, theo báo cáo của Statista, 96% cơ sở người dùng của Facebook truy vấn cập mạng xã hội từ các thiết bị di động như điện thoại cảm ứng thông minh và máy tính bảng. Điều kia chiếm không hề ít – cùng đó chính xác là lý do vì sao điều quan trọng đặc biệt là phải để ý vào người tiêu dùng thiết bị di động nhiều hơn khi thiết kế form size banner Facebook của bạn.

Trên thứ di động, một trong những phần lớn kích cỡ cover facebook của chúng ta bị bít khuất vì hình ảnh cá nhân với tên Trang sinh sống trên banner.


*
Giao diện của Facebook Mobile

Hãy coi một lấy ví dụ như thực tế. Dưới đây, hãy xem Trang Facebook của Cisco trông như thế nào trong trình săn sóc trên máy vi tính để bàn đối với trên áp dụng di cồn của Facebook.

Máy tính: 


*
Giao diện máy tính xách tay của Cisco

Di động: 


*
Kích thước ảnh bìa fb trên bối cảnh mobile của Cisco

Lưu ý rằng những cạnh của bức hình ảnh đã bị cắt sút trên máy di động. Trong những khi kích thước hình ảnh bìa fanpage của chúng ta hiển thị với chiều rộng 820 px x độ cao 312 px trên máy tính xách tay để bàn, thì nó chỉ hiển thị trung trung khu rộng 640 pixel x chiều cao 360 px trên điện thoại cảm ứng thông minh. Hãy coi tài liệu giúp sức này của Facebook để hiểu biết thêm thông tin.

Nhân tiện, hãy chú ý, phương pháp văn bản trong banner của Adobe bị cắt ở phía bên tay phải. Tuy nhiên có vẻ rất tốt là chỉnh sửa đúng các yếu tố hình hình ảnh của bạn, tuy nhiên hãy cẩn thận không để nội dung quan trọng quá xa về bên phải khiến nội dung kia bị cắt trên sản phẩm công nghệ di động.


Điều này liên quan như thế nào đến việc tối ưu hóa size banner Facebook của bạn? Chà, nếu bạn đang dành riêng thời gian chỉnh sửa CTA Trang Facebook, thiết kế hình ảnh bìa và viết biểu đạt cho ảnh bìa của mình, bạn cũng nên bảo đảm đăng trực tiếp về và một điều lên trang của mình và ghim bài bác đăng đó lên đầu dòng thời hạn của bạn.

Bằng biện pháp đó, chúng ta đang cung cấp cho mọi người một CTA rất ví dụ khi họ cho trang của người tiêu dùng (mặc mặc dù ở một số trong những vị trí khác nhau) – điều này để giúp chuyển đổi.


*
Cách ghim bài

11. Lưu ý đến về bìa Facebook bằng Video

Đúng rồi đấy. Các Trang Facebook doanh nghiệp lớn hiện bao gồm tùy chọn để thêm video clip thay mang đến banner tĩnh, miễn là chúng thỏa mãn nhu cầu các yêu cầu nhất định:

Facebook hiện nay hỗ trợ clip bìa có độ dài từ trăng tròn đến 90 giây và form size tối thiểu là 820 pixel rộng X 312 pixel cao. Size tối đa (và được khuyến nghị) là 820 x 462 px với độ phân giải video clip 1080p.

Hãy lưu giữ rằng video clip bìa Facebook phạt theo vòng lặp – sau khoản thời gian kết thúc, video sẽ tự động hóa bắt đầu lại nếu tín đồ xem vẫn nghỉ ngơi trên trang Facebook của bạn. Với ý suy nghĩ đó, hãy bảo đảm rằng bất cứ điều gì bạn đăng tải phải tương thích để vạc lại các lần. Các đoạn clip hành động, cực đoan hoàn toàn có thể gây stress khi phạt đi phát lại …

Sau khi kéo tệp từ screen của mình, các bạn sẽ nhấp vào “Tiếp theo”, nơi các bạn sẽ được yêu cầu chọn từ 10 phiên bản hình thu bé dại của video. Hình thu bé dại bạn lựa chọn sẽ hiển thị cho người dùng di con trỏ qua hình ảnh đại diện của người sử dụng trước khi truy vấn Trang Doanh nghiệp đầy đủ của bạn.

Một số ví dụ như về banner Facebook bằng video 

Video cover là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho những clip nghiêng về đoạn clip và các thương hiệu trong vô số nhiều ngành vẫn tận dụng điểm mạnh này để mê say sự để ý của khách hàng truy cập. Dưới đó là một số video clip cover hoàn hảo và tuyệt vời nhất để truyền xúc cảm cho bạn:

REI

REI bán các dụng cụ ko kể trời đến các chuyển động như cắn trại, quốc bộ đường dài, chạy, chèo thuyền với đi xe pháo đạp. Video bìa tinh tế của bạn phản ánh các sản phẩm của họ, toàn bộ chỉ là một trong khung cảnh yên ổn tỉnh, thoải mái và dễ chịu nơi mà quý khách hàng nào có muốn thử qua.


*
Một video clip banner cân xứng sẽ thu hút được nhiều khách hàng

Nokia

Nokia muốn xuất hiện ở phần lớn nơi fan dùng của bản thân mình – mặc dầu họ đang chèo thuyền, lặn biển, trượt ván tốt đang có tác dụng việc. Video bìa Facebook của nó thể hiện người tiêu dùng cốt lõi của chính nó một phương pháp trực quan dễ dàng chịu.


*
Video banner thể hiện rất đầy đủ mục đích của sản phẩm

WIRED Magazine

Khi ấn phẩm của bạn biến hóa nhanh như chu kỳ tin tức, rất có thể khó giữ cho độc giả của công ty tập trung vào những câu chuyện mà chúng ta cảm thấy đáng được thân mật hơn. Tập san WIRED sử dụng video bìa Facebook của mình cho mục đích này, diễn đạt trong ví dụ mặt dưới.


*
Video banner “kể” câu chuyện của bạn

HubSpot Academy

Hoạt hình ảnh là cách tốt nhất có thể để thế bắt bản chất thương hiệu của bạn.


*
Hoạt ảnh trong banner là ý tưởng trí tuệ sáng tạo mang lại tác dụng cao

Như bạn có thể thấy từ đầy đủ ví dụ này, đoạn clip của bạn phải dễ dàng và đơn giản như một banner. Hãy ghi nhớ rằng các nguyên tắc tương tự được nêu trong phương pháp ở mục hàng đầu cũng vận dụng cho video cover.

Phía bên trên là toàn bộ nội dung về cách chỉnh sửa Banner Facebook size chuẩn nhất 2022 mà bạn cũng có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn có đọc thêm các tin tức về SEO và dịch vụ hỗ trợ SEO trên website yduocpnt.edu.vn.